26, మార్చి 2010, శుక్రవారం

నాగురించి చెప్పనా

నాపేరు మిన్నల్. మిన్నల్ అంటే అరవంలో మెరుపంట.నేను చిన్నప్పుడు,అంటే బాగాచిన్నగా ఉన్నప్పుడు,పుట్టిన ఒకటీ,రెండు నెలల దాంకా ఏం పేరుపెట్టేదీ మా అమ్మనాయినకు ఏం పాలు పోలేదంట.ఏమి ఇంకా పిల్లకు పేరు పెట్టలేదు అని అందరూ అడగబట్టిండ్రంట.అప్పుడు మానాయిన మీ అమ్మ వయిపు వాళ్ళు అరవోళ్ళు గదా,ఇది ముందు ముందు తెలుగు మాట్లాడబోతది,అందుకని గుర్తుగా అరవ పేరు పెడితే బాగుంటది గదా అన్నండంట. అప్పుడు మాయమ్మ సరేనంటే సరేనన్నదంట.ఇంక ఏంపేరు పెడదామబ్బా అనుకుంటా,ఒక పెద్దయన్ని అడిగిండ్రంట.ఆయన అరవంలో కొన్ని పేర్లు చెప్పిండంట.ఎతికెతికి చివరకు మిన్నల్ అన్న పేరు నచ్చిందంట.అప్పుడు నేను మా అమ్మమ్మ వాళ్ళింట్లో బుల్లిపాపగ ఉన్నానంట.మిన్నల్ అని చెప్పంగనే మా అమ్మమ్మ మిన్నలేంది,ఏమన్నదేవుండ్ల పేర్లు పెట్టుకుంటారు గానీ,మెరుపు_ ఇట్టా పెట్టుకుంటారా అన్నదంట.మా అమ్మావాళ్ళు ఏమీ బదులు చెప్పకుండా సయిగ్గా మిన్నల్,మిన్నల్ అనబట్టిండ్రంట.
ఇప్పుడు నేను ఎల్కేజీ చదువుతున్నా.నా చదువు గురించి చెప్పాల్నంటే చానా ఉంది.నేను ఫస్ట్ నర్సరీలో చేరిన.ఆడ కాంతా మిస్సు ఉండింది.నర్సరీలో ఏబీసీడీలు, నంబర్స్ ఇంకా చానా వచ్చేసినయి.చానా అని చెప్పేదానికి మా స్కూల్లో రెండుచేతులూ బార్లా చాచి చూపెట్టేది ఉప్పలపాడు జ్యోత్స్న అనే ఆయమ్మి నాకు నేర్పింది. ఇప్పుడు నాకెంత చదువు వొచ్చేసిందో చెప్పడానికి నేను చేతులు అట్ట చాచుకోని నిలబడింది మీకు కనపడుతోందా.

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి